Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Quỹ thiện nguyện K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương

Quỹ thiện nguyện K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương

Hoàng Kim Thứ Bảy | 03/08/2024 15:24

   

K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng.

 

 

K Coffee Phúc Sinh phối hợp với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức Lễ công bố Quỹ “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” tại Đường sách TP.HCM.

 

“K COFFEE ♥️ CHERRY CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” là quỹ do Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh K Coffee tổ chức, được tài trợ bởi thương hiệu cà phê nguyên chất K COFFEE & bé Cherry.

Quỹ được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi, các em nhỏ bệnh tật cần được chia sẻ, yêu thương để các em vượt qua bệnh tật cũng như khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường của thương hiệu K Coffee Phuc Sinh.

Phúc Sinh ra mắt bộ túi canvas độc đáo K Coffee ♥️ Cherry được in các bức tranh đầy sáng tạo của em bé Cherry 9 tuổi.

Bộ túi canvas độc đáo K Coffee ♥️ Cherry được in các bức tranh đầy sáng tạo của em bé Cherry 9 tuổi.

Bộ túi canvas độc đáo K Coffee ♥️ Cherry được in các bức tranh đầy sáng tạo của em bé Cherry 9 tuổi.

Chia sẻ lý do chọn tranh của Cherry cho quỹ thiện nguyện, ông Phan Minh Thông – Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Phúc Sinh chia sẻ: “Tranh của bé Cherry khi chia sẻ lên mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích. Bản thân tôi cảm nhận những bức tranh của bé Cherry vẽ rất đẹp và đặc sắc. Đặc biệt, những bức tranh này thể hiện nét vẽ rất sáng tạo, những sự vật xung quanh đã được Cherry truyền tải qua nét vẽ phóng khoáng, đầy màu sắc và sống động, bay bổng của bé, gửi gắm mong muốn tất cả mọi người đều thực hiện được ước mơ của mình. Vì vậy, tôi đã chọn tranh của Cherry thay cho thông điệp: “Chúng ta hãy bắt đầu từ những điều giản dị trong cuộc sống và cùng lan tỏa, chung tay bay xa những giấc mơ để đem đến nhiều giá trị sẻ chia và ý nghĩa cho cộng đồng. Vì thế, bộ túi đặc biệt này chính là tác phẩm của tình yêu thương &sự sáng tạo.

Việc chọn bé Cherry chỉ mới 9 tuổi còn thể hiện mong muốn của K Coffee Phuc Sinh trong việc nuôi dưỡng và khuyến khích những “nét vẽ xanh” những tài năng nhí có ý thức, trách nhiệm đóng góp giá trị đẹp cho cộng đồng”.

Bộ túi đặc biệt này chính là tác phẩm của tình yêu thương & sự sáng tạo.

Bộ túi đặc biệt này chính là tác phẩm của tình yêu thương & sự sáng tạo.

Hằng năm, Phúc Sinh có rất nhiều chương trình thiện nguyện, nhưng “đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp với một em bé như Cherry. Nếu chương trình tạo được hiệu ứng tốt, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm những dự án có ý nghĩa như thế này trong tương lai”, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh Phan Minh Thông chia sẻ thêm.“Do muốn giữ cho bé Cherry sự hồn nhiên để tiếp tục sáng tạo nên Cherry sẽ không xuất hiện tại lễ công bố dự án”, Ban tổ chức cho biết.

Bộ túi K Coffee & Cherry sẽ được bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng K Coffee, hệ thống online website www.kphucsinh.vn & app kphucsinh trang thương mại điện tử giao hàng trên toàn quốc… 50% doanh thu từ việc bán túi sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm và chia sẻ yêu thương.

Thương hiệu cà phê K Coffee Phuc Sinh trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Thương hiệu cà phê K Coffee Phuc Sinh trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM.

Tại lễ công bố và trao tặng quỹ “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương”, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh để xây dựng và phát triển chương trình thiện nguyện K Coffee & Cherry trong 5 năm.

Tại sự kiện lần này, thương hiệu cà phê K Coffee Phuc Sinh trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM để động viên tinh thần và hỗ trợ giúp đỡ các bệnh nhi khó khăn vượt qua bệnh tật. Kết thúc phần trao tặng, 200 triệu đồng sẽ được chuyển ngay vào Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện. Fanpage K Coffee Phucsinh sẽ đăng tải thông tin và hình ảnh chuyển khoản để đảm bảo tính minh bạch.

Bộ túi canvas K Coffee ♥️ Cherry.

Bộ túi canvas K Coffee ♥️ Cherry.

- Bộ túi canvas K Coffee ♥️ Cherry gồm 8 mẫu xinh xắn, độc đáo, được làm từ chất liệu canvas, túi PP dệt thân thiện với môi trường. Không chỉ đa năng, tái sử dụng được, túi canvas K Coffee ♥️ Cherry còn có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau, tạo nên cá tính riêng cho người dùng. Đặc biệt, các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầumua túi số lượng lớn (từ 500-1000 túi) để làm quà tặng sẽ được hỗ trợ in logo doanh nghiệp lên túi theo yêu cầu.

 

Phuc Sinh Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.