Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

NGÀY CÀ PHÊ VIỆT NAM

Trong lịch sử ngành cà phê, đây là ngày có ý nghĩa đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 55 năm Bác Hồ về thăm nông trường cà phê Đông Hiếu ở Phủ Quỳ, Nghệ An (1961 –2016).

ngay-hoi-ca-fe

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các thương hiệu cà phê sạch, an toàn.

Ông Lương Văn Tự, Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam cho biết, để chào mừng sự kiện trọng đại này, Hiệp hội và các thành viên sẽ tổ chức Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ I-2016, diễn ra từ ngày 9-11/12/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện bao gồm chuỗi hoạt động: Tổng kết niên vụ cà phê 2015-2016; Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Cà phê Việt Nam; Khai mạc Lễ hội quảng bá giới thiệu và văn hóa thưởng thức cà phê.

Cũng tại sự kiện này, Vicofa sẽ tôn vinh những tập thể, cá nhân có đóng góp cho ngành cà phê và công bố danh sách các doanh nghiệp sản xuất chế biến cà phê rang xay uy tín. Ông Tự cũng cho biết Vicofa sẽ bổ sung, công bố danh sách này chính thức trên website của Hiệp hội để người tiêu dùng có thể biết, chọn lựa những thương hiệu cà phê rang xay an toàn.

Dự kiến sẽ có khoảng 70 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, chế biến cà phê trong và ngoài nước có mặt tại lễ hội quảng bá, giới thiệu cà phê lần này.

Hiện cà phê là một trong những ngành hàng nông sản đóng góp lớn cho kim ngạch xuất khẩu của Việt. Ước tính của Vicofa đến hết niên vụ 2015-2016, Việt Nam xuất khẩu được khoảng 1,7 triệu tấn cà phê tương đương khoảng 3 tỷ USD, tăng hơn 300 triệu USD so với niên vụ trước. Theo kế hoạch của ngành, mục tiêu phấn đấu đến 2020, Việt Nam sẽ nâng kim ngạch xuất khẩu cà phê lên 5-6 tỷ USD/năm.

Lê Mỹ

(Diễn đàn Doanh nghiệp)

Kết nối với Phúc Sinh

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.